097 336 1237

Ho Chi Minh, Viet Nam

If you need, Call me now

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Những công việc mà nhiều người không muốn làm nhất thế giới

Có những công việc mới nhìn bạn tưởng chừng như không thể chịu nổi nữa rồi, thế nhưng trên thế giới không gì là không có.


Trong bức ảnh là một nhân viên vệ sinh ở Ấn Độ. Công việc hàng ngày của người này là thông cống, và phải ngâm mình cả ngày dưới bùn lầy bẩn thỉu mà không có đồ bảo hộ lao động.


Dù nhiều người khi nghe đến công việc nếm thử thức ăn của chó và mèo đều lắc đầu e ngại thì Simon Allison cho biết, anh rất yêu công việc này.



Các nhân viên trong bức ảnh này đang ngửi nách của những người mẫu sử dụng một sản phẩm lăn khử mùi, nhằm đưa ra các kết luận chính xác.


Công việc mà người đàn ông này đang làm chính là lấy tinh trùng của bò.


Người đàn ông này được trả tiền để đóng giả một con vượn.


Những người phụ nữ này ngày ngày ngồi làm dương vật giả. Nhiều người trong số đó cho rằng công việc này rất nhàm chán, nhưng nó đem lại thu nhập cho họ.


Công việc của chàng trai này là đi tàu lượn một mình và kiểm tra xem tàu lượn có gặp vấn đề gì không khi đang khởi động.


Nhiều người cho biết, họ đã cảm thấy nghẹt thở khi nhìn thấy môi trường làm việc chật chội của những người này.


Dù không biết người công nhân này đang làm gì, nhưng nhiều du khách khi nhìn thấy cảnh này đều cho biết công việc phải chui cả nửa người vào hậu môn của con voi thật không thích thú chút nào.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét

IT helpdesk

IT helpdesk
If you need, call me now.
Chào bạn, cùng theo dõi chúng tôi trên Kênh Facebook để cập nhật những thông tin mới và nhanh nhất - IT Helpdesk
Đăng ký nhận tin mới