097 336 1237

Ho Chi Minh, Viet Nam

If you need, Call me now

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tản mạn ngày xem Việt Nam đá bán kết [Việt Nam - Indonesia 7-12-2016]

Một buổi chiều Sài Gòn, hôm nay trời mát mẻ hơn, it189 về nhà và chuẩn bị ra quán cafe để xem đá bóng cùng bạn bè.


Đã lâu rồi người hâm mộ Việt Nam chưa có dịp chứng kiến và kỳ vọng đội nhà như #affsuzukicup năm nay. Người người, nhà nhà, các quán cafe, quán nhậu tập trung chuẩn bị cho trận đấu. it189 cũng háo hức như mọi người.

Những phút đầu, VN tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn vào lưới Indo. Đội chủ nhà không thể xuyên phá được hàng phòng ngự dày đặc và có kỷ luật của đội bạn. Lần lượt những cơ hội trôi qua, đội bạn vẫn kiên trì với lối đá phòng ngự chặt phản công nhanh. Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Hiệp 2 cũng với thế trận như hiệp 1, VN bắt đầu có cơ hội rõ rệt và đội bạn bắt đầu dâng cao đội hình hơn. Bước ngoặt của trận đấu khi với pha phản công nhanh của đội bạn, pha treo bóng vào tưởng chừng không nguy hiểm, thật không may lại trúng chân Đình Đồng bay vào lưới đội tuyển VN. Tới lúc này, tình trận đấu bắt đầu căng thẳng, VN cần có ít nhất 2 bàn thắng nữa mới có thể vượt qua đội bạn. Trong thời gian đang khó khăn tìm bàn gỡ hòa thì 1 pha phản công của đội bạn thủ môn Nguyên Mạnh phạm lỗi đánh nguội với cầu thủ đội bạn và bị thẻ đỏ. Vừa mất người vừa bị thua, cần 2 bàn gỡ, cầu thủ hậu vệ Quế Ngọc Hải phải xuống làm thủ môn.

Tưởng chừng như mọi thứ coi như đã an bài với VN, nhưng cũng chính lúc này tinh thần các cầu thủ VN, cùng những cố gắng thay đổi nhân sự, sự cố gắng của các cầu thủ. Đội tuyển VN gỡ hòa được 1 bàn và tới lúc phút cuối cùng 1 bàn thắng như vàng của cầu thủ VN làm bật tung cảm xúc. Chúng ta như sống lại, những cố gắng của 10 cầu thủ trên sân đã được báo đắp.

Hai đội tiếp tục bước vào hiệp phụ, cho dù đã cố gắng, nhưng thể lực bị bị giảm nhiều với thi đấu với 10 người. Đội nhà chúng ta bị thua 1 bàn. Kết thúc chung cuộc VN 2 - 2 Indo. 2 lượt là 3-4. Đội VN đành nhường vé cho đội bạn.

"Chúng ta đã thua nhưng trong thế thắng " đó là tinh thần chiến đấu tới cùng của các cầu thủ, chúng ta sẽ hy vọng vào 1 tương lai cho 1 thế hệ trẻ.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét

IT helpdesk

IT helpdesk
If you need, call me now.
Chào bạn, cùng theo dõi chúng tôi trên Kênh Facebook để cập nhật những thông tin mới và nhanh nhất - IT Helpdesk
Đăng ký nhận tin mới